Searching...
Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Máy massage cầm tay cá heo

Chưa bao giờ lại dễ dàng sở hữu một thiết bị chăm sóc sức khỏe đến thế, ban đầu mình cũng không tin nhưng khi cần trên tay chiếc máy massage cầm tay cá heo thì mình đã hoàn toàn bị thuyết phục. Thiết bị này hiện đang rất được nhiều người yêu thích vì nó rẻ, tốt, hiệu quả, bền đẹp. Chính vì thế mà nhiều người đã ưu tiên lựa chọn nó để chăm sóc sức khỏe cho mình và gia đình. Mặc dù các dòng máy massage cầm tay Hàn Quốc, Nhật Bản cũng khá hot nhưng giá thành thì cao hơn nên người tiêu dùng phần đông vẫn chọn máy cá heo. Sau đây chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về chiếc máy này nhé!
 
 Máy massage cầm tay là thiết bị “bổ, rẻ”! Nói vui vậy nhưng lại cực kỳ đúng vì bạn chỉ việc bỏ ra số tiền là 250 nghìn đồng (nếu mua tại Halo Shopping) là bạn đã sở hữu nó rồi. Tuy rẻ nhưng chất lượng thì tuyệt vời, so với số tiền bạn bỏ ra thì bạn đã quá “hời” bởi vì chiếc máy này có khả năng chăm sóc sức khỏe, giúp bạn massage, xoa bóp, day huyệt, đấm bóp ở các vị trí khó với tay tới như lưng cổ vai gáy. Ngoài ra có thể dùng máy massage các vị trí hay bị đau nhức nhức mỏi, xua tan mệt mỏi căng thẳng nhanh chóng.
 
Với các đầu massage hình tròn, hình khối, hình kim có tác dụng rung massage, nhấn bóp, châm cứu. Khi hoạt động sẽ massage tần số cao cộng với chế độ hồng ngoại nên có hiệu quả trong điều trị đau nhức cơ thể, xóa tan mệt mỏi stress nhanh chóng nhờ máu được lưu thông tốt hơn, điều hòa huyết áp không mệt, không chóng mặt, không đau đầu nữa.
 
Ai cũng có thể dùng được máy massage cầm tay cá heo, từ người lao động chân tay, công nhân viên chức, vận động viên thể thao, người trẻ, người già, người bị lão hóa xương khớp hay bị đau nhức. Trừ trẻ nhỏ dưới 7 tuổi, phụ nữ có thai, hoặc ai mới phẫu thuật, có vết thương hở thì chờ cơ thể ổn định bình thường hãy dùng. Bạn có thể dùng độc chế độ massage hoặc kết hợp cả hai chế độ massage và hồng ngoại cùng lúc để có hiệu quả tốt nhất.Thiết bị nhỏ gọn, nhẹ nhành thuận tiện mang theo bên mình để chăm sóc sức khỏe.
 
Trên thị trường hiện nay có nhiều nơi bán máy massage cầm tay cá heo nhưng bạn hãy mua thiết bị ở địa chỉ uy tín. Mình giới thiệu với bạn Halo Shopping-công ty chuyên cung cấp các loại máy massage cầm tay Nhật Bản, Hàn Quốc, cá heo lớn nhất trên thị trường, hàng đảm bảo chất lượng, bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 trong 7 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất không bảo hành được. Bạn mua trực tiếp cũng được, mua online cũng được, ở tỉnh nào thì Halo Shopping cũng có thể giao hàng cho bạn nhanh nhất trong 1-2 ngày. Địa chỉ liên hệ để tham khảo và nghe tư vấn, báo giá:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn/may-massage-cam-tay-ca-heo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét