Searching...
Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Địa chỉ cung cấp ghế massage toàn thân Shika SK115 toàn quốc

Rất nhiều người inbox hỏi tôi có biết địa chỉ nào cung cấp ghế massage toàn thân Shika SK115 không vì họ tin tưởng tôi biết nơi nào bán hàng chuẩn chính hãng chất lượng. Tôi thì cũng mua hộ nhiều người, tư vấn cho nhiều người về dòng ghế chăm sóc sức khỏe này. Hôm nay, trong bài viết này tôi sẽ giới thiệu với các bạn về dòng ghế SK115 và địa chỉ uy tín cung cấp ghế này trên toàn quốc để các bạn tham khảo.

Các bạn thân mến, chiếc ghế massage Nhật Bản hiệu Shika SK115 này có thiết kế rất thông minh với hệ thống túi khí và con lăn massage có tác dụng massage, đấm bóp, cạo gió, tẩm quất, xoa bóp toàn thân giúp giảm đau nhức cơ thể, kích thích máu lưu thông, giảm nhanh mệt mỏi và căng thẳng, phục hồi thể trạng cho người dùng, giảm đau đầu, đau lưng, đau cổ vai gáy, đau hông đùi, chân tay…, điều hòa huyết áp rất hiệu quả. Ghế còn có chức năng nghiêng tự động mang đến cảm giác thư thái, thả lỏng cơ thể tối đa cho người dùng.

Thiết bị được làm bằng da PU nhập khẩu, không thấm nước, không độc hại, chỉ cần ngồi lên đã thấy êm ái thoải mái. Ghế được sơn một lớp sơn tĩnh điện nên rất bền, an toàn, không phai màu. Hệ thống điều khiển hoàn toàn đồng bộ và thống nhất nhờ bản vi mạch điều khiển cấy ghép chíp thông minh. Mô tơ của ghế làm bằng đồng cảm biến mang đến sự yên tĩnh khi sử dụng, không gây ồn ào. Cá nhân tôi rất thích sử dụng chiếc ghế này bởi vì nó tiện lợi, bền đẹp mà lại hiệu quả. Các tác dụng của ghế massage toàn thân Shika SK115 mang lại cho sức khỏe rất nhiều, tôi dùng vài năm nay và thấy cơ thể khỏe mạnh hơn, tinh thần luôn thư thái thoải mái.

Nếu như các bạn muốn mua chiếc ghế massage Nhật Bản này thì hãy chọn một địa chỉ thật uy tín bởi trên thị trường đã có hàng giả, hàng nhái do nhiều cơ sở kinh doanh tham lời nhập hàng kém chất lượng bán ra cho người tiêu dùng. Hãy đảm bảo rằng mình mua được ghế tốt thì về dùng mới có hiệu quả được chứ còn bỏ tiền ra mà mua phải hàng rởm thì chưa nói tới việc không có hiệu quả, thậm chí còn không an toàn nếu như bị rò điện hoặc lực massage của ghế quá mạnh khiến cơ thể bị tổn thương do ghế hàng rởm chẳng có công nghệ gì.

Tôi xin giới thiệu với các bạn một địa chỉ bán ghế Shika SK 115 đảm bảo chất lượng, chính hãng đó là Halo Shopping. Công ty này là địa chỉ uy tín, chuyên phân phối các dòng máy massage chính hãng, đối với mẫu ghế này công ty bảo hành 2 năm, giao hàng tận nhà miễn phí. Tôi cũng đã mua và mua giúp, giới thiệu nhiều người địa chỉ này và ai nấy đều hài lòng. Địa chỉ cho các bạn tham khảo:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://homeshoping.net.vn/c/may-massage/ghe-massage-toan-than

0 nhận xét:

Đăng nhận xét