Searching...
Thứ Hai, 6 tháng 8, 2018

Cấu tạo của máy hút bụi công nghiệp

Máy hút bụi công nghiệp được sử dụng rộng rãi hiện nay, nếu nhìn tổng thể cũng như đánh giá chi tiết sản phẩm thì nhiều người sẽ ngỡ ngàng vì cấu tạo của dòng máy này khá đơn giản, không hề phức tạp như chúng ta tưởng.

Hầu hết các dòng máy hút bụi hút nước công nghiệp cho dù xuất xứ Châu Âu hay Châu Á cũng đều có thiết kế, cấu trúc la lá nhau cụ thể

- Máy thường được trang bị với động cơ là 1 hoặc nhiều chiếc motor có công suất lớn, và lõi của chúng có thể được cuốn đồng 100% hoặc pha tạp tùy theo chất lượng và giá tiền, các motor này thường được kết nối trực tiếp với nguồn điện 220v thông thường, với một số hãng thì có thêm bản mạch chỉnh lưi dòng điện cho ổn định thôi. Motor được gắn cánh quạt hút có thể là loại 1 tầng cánh hoặc 2 tầng cánh tăng lực hút cho máy.
- Phần lắp máy là nơi đặt những chiếc motor đó vào có thể chứa được 1 hoặc 2 hoặc 3 motor nhé.
- Phần thùng chứa của máy thường được làm từ 2 nguyên liệu chính là inox và nhựa, với inox thì tất nhiên sẽ có độ bền cao hơn tuy nhiên lại không chứa được bụi hoặc nước có chứa hóa chất ăn mòn, chính vì thế mà hãng tạo ra máy có thùng nhựa sẽ chứa hiệu quả hơn trong công việc.
- Phần chân máy là nơi đặt thùng chứa lên có trang bị bánh xe để dễ di chuyển
- Các phụ kiện đi kèm, tùy theo hãng sản xuất mà các phụ kiện có thể giống hoặc khác nhau về mặt thiết kế.

Qua những thông tin trên, phần nào quý bạn đọc có thể nắm rõ được về cấu tạo của máy hút bụi công nghiệp rồi. Về cơ bản thì máy cấu tạo khá đơn giản vậy thôi nhé, không có gì phức tạp cả, cho nên khi dùng máy sẽ thuận tiện để bảo dưỡng hay sửa chữa, thay thế phụ kiện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét