Searching...
Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Đánh giá xe đạp địa hình Shika Sk1 trắng

Có thể nói rằng xe đạp địa hình Shika Sk1 trắng là một phương tiện di chuyển dễ dàng, phong cách. Và đặc biệt đây là một hình thức rèn luyện thể dục thể thao hàng ngày rất tốt cho mọi đối tượng. Hôm nay, chúng tôi sẽ có một bài đánh giá về sản phẩm này để bạn có thể hiểu rõ hơn cũng như yên tâm mua và sử dụng.

Đánh giá xe đạp địa hình Shika Sk1 trắng

+ Kiểu dáng: xe với màu trắng là chủ đạo mang lại cho người dùng sự thanh thoát và nhẹ nhàng nhưng không kém phần cá tính.
 
+ Nguồn gốc: là dòng xe đạp nhập khẩu nguyên chiếc, được thiết kế theo công nghệ Nhật Bản và lắp ráp các bộ phận tại Đài Loan. Do vậy mà xe được đánh giá cao về kiểu dáng lẫn tính năng sử dụng, sự tiện lợi cho con người.
+ Đặc điểm khung sườn: thép cacbon là chất liệu làm nên khung sườn của chiếc xe này. Với ưu điểm là chịu được trọng tải lên đến 120 kg, nhẹ. Khung xe thẳng, khá mảnh nhưng không kém phần chắc chắn.
 
+ Phù hợp với nhiều đối tượng: cho dù bạn là học sinh, thanh niên, thiếu niên, các cô chú trung niên hay các cụ cao tuổi cũng có thể dễ dàng điểu khiển chiếc xe này. Bên cạnh đó, chiều cao của xe có thể điều chỉnh linh hoạt từ 1m50 đến 1m80 nên sẽ giúp bạn điều chỉnh phù hợp với chiều cao của mình.
 
+ Sự tiện lợi và chắc chắn: điều này được thể hiện đó là: một là, vành xe: với chất liệu nhôm 2 lớp siêu nhẹ, siêu bền luôn kết hợp với lốp xe Tread mắt dứa, chắc chắn, chống trơn trượt, ít gây ra tình trạng biến dạng và đặc biệt không tạo lực làm cản trở vận tốc của xe. Hai là: ở khung xe còn được trang bị chỗ để bình nước rất tiện lợi cho người điều khiển, nhất là đi đường đi.
 
+ Ứng dụng kỹ thuận tiên tiến: nếu bình thường những xe đạp địa hình muốn dừng xe lại thì bạn luôn phải sử dụng phanh. Thế nhưng, xe đạp địa hình Shika Sk1 trắng ứng dụng kỹ thuật phần may ơ được bám chặt vào líp và khung xe. Vì vậy mà khi bạn đạp lùi phanh xe sẽ tự động thả trớn và ngừng chạy ngay, không cần tốn quá nhiều sức ở phần phanh tay.
 
+ Sử dụng bộ chuyển động thông dụng cho xe đạp thể thao, xe đạp địa hình: trang bị với hộp số 21 tốc độ, gần tay lái tiện lợi cho bạn đổi số nhanh chóng, tay phanh không gây bết dính khi ra mồ hôi do được làm bằng inox chống trượt, an toàn cho người lái. Và bộ truyền động Shimano chính là bộ truyền động thông dụng nên rất dễ cho bạn thay thế khi xe gặp các sự cố, trục trặc…
 
Ngoài ra, với hệ thống líp 7 tầng, bề mặt líp lại được phủ sơn giúp giảm đi độ ma sát với xích lên đến 51%, tạo cho người lái cảm giác nhẹ nhàng mà không cần quá nhiều sức vẫn duy trì được và đạt được tốc độ mình mong muốn.
 
Trên đây là những đánh giá về chiếc xe đạp địa hình Shika Sk1 trắng. Với những đánh giá này hi vọng chúng tôi đã mang đến cho bạn những thông tin bổ ích trước khi mua để giúp bạn chọn được chiếc xe đạp ưng ý nhất.
 
Hiện sản phẩm này đang được phân phối tại Halo Shopping, nếu bạn quan tâm thì hãy nhanh tay gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn thêm cũng như cách thức đặt hàng từ hôm nay.
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét