Searching...
Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Cách sử dụng máy rung giảm cân Shika A3 được bền lâu

Chào các bạn đọc, những bài viết trước blog đã dành nhiều thời gian để viết về những công dụng, chức năng của chiếc máy rung giảm cân Shika A3 hoặc gợi ý địa điểm để bạn tìm mua được hàng chuẩn, giá rẻ. Có rất nhiều bạn đọc phản hồi và cảm ơn chúng tôi đã mua được chiếc máy tốt cả về chất lượng lẫn giá thành. Blog rất vui và coi đó là động lực để ngày càng hoàn thiện dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất.
 
Và để bạn đảm bảo máy luôn được bền lâu, hôm nay chúng tôi sẽ viết bài hướng dẫn cách sử dụng tới bạn đọc một số cách sử dụng máy rung giảm cân Shika A3.
 
Với công dụng hữu ích mà chiếc máy rung giảm cân này mang lại nên việc bảo quan là vô cùng quan trọng. Và để đảm bảo máy phát huy hết tác dụng và chức năng như lúc mới mua về, bạn cần lưu ý một số thao tác trong sử dụng và bảo quản như sau:
 
+ Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng máy rung trước khi dùng, lắng nghe và ghi nhớ những lời hướng dẫn của nhân viên bán hàng. Nếu có thể, bạn có thể dùng thử luôn tại nơi mua hàng để biết cơ chế hoạt động của máy như thế nào để về làm theo đó. Khi dùng nên nhớ chỉ được sử dụng trong 20 phút một lần vừa để cơ thể có thời gian phục hồi vừa để máy không bị nóng motor do hoạt động quá công suất.
 
+ Khi sử dụng xong thì bạn nên rút nguồn điện để đảm bảo an toàn cho mình và những người xung quanh đồng thời giúp tiết kiệm điện năng và đảm bảo tuổi thọ cho máy.
 
+ Khi dùng, bạn không nên đứng cả dép hoặc để chân ướt lên bề mặt máy, thường xuyên dùng khăn khô để lau chùi máy sạch sẽ. Để máy rung ở mặt bằng phẳng, không được để nằm nghiêng hoặc dốc máy vì như vậy sẽ không đảm bảo an toàn cho người tập cũng như độ bền cả máy.
 
+ Không để máy ở những nơi ẩm ướt hoặc gần nguồn tỏa nhiệt, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào. Vì vậy trước khi mua máy, ban cần xem xét và nghiên cứu trước chỗ để máy cho hợp lý.
 
+ Vệ sinh máy bằng cách sau: Lấy vải mềm nhúng dung dịch tẩy rửa trung tính, vắt khô để lau máy hoặc dùng khăn mềm thấm chút nước sạch cũng được.
 
Trên đây là một số cách mà chúng tôi gợi ý cho bạn đọc sử dụng và bảo quản máy rung giảm cân Shika A3 được bền lâu hơn. Nếu chưa tìm được địa chỉ bán máy rung, máy đánh tan mỡ bụng uy tín thì hãy đến trực tiếp công ty Halo Shopping tại địa chỉ: 104 BT1C – KĐT Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội để xem và dùng thử sản phẩm. Hoặc đơn giản nhất là gọi điện đến số máy 0987 636 081 để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn tận tình từ bên bán hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét